SJ Company - шаблон joomla Форекс

ảnh nông nghiệp

Bên cạnh những ngành công nghiệp dịch vụ ngày càng có những bước chuyển mình mạnh mẽ thì thành quả đóng góp của ngành nông nghiệp trong cơ cấu nền kinh tế cũng có những bước tiến không kém.

Nông nghiệp là ngành thiên về môi tường, trồng trọt cây thực phẩm và chăn nuôi, sử dụng các nguồn vật cơ bản của tự nhiên nhằm chế biến, chăn nuôi, gây dựng và tạo tiền đề để làm nên những nguyên liệu phục vụ cho lao động và sản xuất. Sản xuất nông nghiệp cung cấp một lượng lớn nguyên vật liệu tạo ra lương thực, thực phẩm hàng ngày, phục vụ tiến trình phát triển xã hội. Hiện nay, Phát triển nông nghiệp cũng được nhà nước và Chính phủ quan tâm. Đi đôi với quá trình công nghiệp hóa, phát triển thương mại, nhiều doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức đang định hướng, tập trung vào lĩnh vực nông nghiệp nhằm đưa nền nông nghiệp theo hướng công nghệ cao và đưa Việt Nam trở thành nơi có nền nông nghiệp lớn mạnh phát triển.

         Nông nghiệp có rất nhiều cơ hội việc làm tiềm năng và có cơ hội phát triển như:

-         Trở thành Quản lý và kinh doanh sản phẩm các mặt hàng về nông nghiệp tại các doanh nghiệp hay các trang trại trong cả nước.

-         Trở thành nhân viên kinh doanh, đại lý kinh doanh về các mặt hàng sản phẩm nông nghiệp.

-         Trở thành các nghiên cứu viên hay phân tích thị trường về các mảng công việc khác nhau.  

-         Trở thành đơn vị phân phối hay cung ứng sản phẩm nông nghiệp, phục vụ nền công nghiệp chế biến, giúp thực phẩm trở nên đa dạng hơn.

-         Ngoài ra cũng có thể lựa chọn các lĩnh vực truyền thông, thực hiện các hoạt động thiết kế, quản trị các chương trình quảng bá sản phẩm và lĩnh vực cụ thể nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến người dùng.

Mức lương của lĩnh vực này cũng nhiều hấp dẫn, vào khoảng 7 đến 20 triệu tùy vị trí. Không chỉ có cơ hội danh cho sinh viên đang theo học trong nước, nhiều sinh viên còn có cơ hội làm việc và hoạt động tại nước ngoài. Các chương trình thực tập sinh, thực tập nghề tại Australia, Nhật Bản, Mỹ.. là cơ hội cho người làm có mức thu nhập hấp dẫn với những khoản lương tương đối cao.

                                                                                                                                 TRUNG TÂM QHCC&HTSV

TRUNG TÂM
QUAN HỆ CÔNG CHÚNG VÀ HỖ TRỢ SINH VIÊN

Địa chỉ: Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội

Điện thoại: 024.626.7690 - 024.626.7578

Email: qhcc-htsv@vnua.edu.vn; Website: www.qhcc.vnua.edu.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay 7

Hôm qua 33

Tổng 97029