SJ Company - шаблон joomla Форекс

Nhân viên marketing

MÔ TẢ

  • Xây dựng chiến lược marketing, theo dõi thực hiện, báo cáo các hoạt động marketing.
  • Thực hiện các công việc marketing online. Quảng bá thương hiệu công ty.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với cơ quan truyền thông.
  • Quản trị, phát triển nội dung website của Công ty; thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa;
  • Sử dụng các phương pháp marketing hiệu quả nhằm đẩy mạnh kết quả SEO, SEM…

 

YÊU CẦU

 

  • Nam, tốt nghiệp ngành Marketing, truyền thông…
  • Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
  • Có tư duy tốt về thương hiệu, marketing và có đam mê với lĩnh vực này.
  • Hiểu biết sâu về môi trường online và biết cách xây dựng các chương trình để phát triển hình ảnh thông qua kênh online.
  • Có khả năng độc lập lên kế hoạch và triển khai công việc theo định hướng đề ra.
  • Biết thiết kế (photoshop, flash , Corell…) .

 

QUYỀN LỢI

 

  • Được đào tạo theo quy định của Công ty.
  • Lương hấp dẫn.
  • Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
  • Hàng năm được đi du lịch ít nhất 1 lần.
  • Nghỉ 1 tuần 1 buổi
  • Lương theo đề xuất, thương lượng
  • Lương thử việc 4 triệu
  • Lương chính thức = lương cứng 5 triệu + doanh số hoặc theo thỏa thuận

 

Nhân viên chăm sóc khách hàng

MÔ TẢ

  • Lập kế hoạch bán hàng, triển khai, giám sát và đôn đốc thực hiện bán hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh do phòng đề ra.
  • Thực hiện việc tiếp cận, đàm phán, bán hàng thành công theo doanh số mục tiêu.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Và các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối.

 

YÊU CẦU

 

  • Bán hàng đạt doanh số.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
  • Thực hiện việc chăm sóc Khách hàng. 
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng .
  • Thực hiện các báo báo phân tích, đánh giá hoạt động bán hàng.
  • Liên tục phát triển chiến thuật và chiến lược bán hàng nhằm nâng cao kết quả bán hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt, siêng năng, nhanh nhẹn
  • Giọng nói dễ nghe, và chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng lĩnh vực Home Shopping, Call Center, Telesales, sinh viên đã tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kế toán.

 

QUYỀN LỢI

 

  • Nguồn khách hàng có sẵn (Nhân viên không cấn tìm khách hàng)
  • Có lương cứng, thưởng cao, du lịch hàng năm và nhiều chế độ phụ cấp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lương Thử Việc 3.000.000 + Cơm Trưa + thưởng kinh doanh
  • Thu nhập từ 4 – 7.000.000đ/tháng trở lên, tuỳ vào năng lực bán hàng 
  • Thưởng % hoa hồng cao trên doanh thu bán hàng thực tế mỗi tháng và thêm nhiều chế độ phúc lợi khác.
  • Thời gian làm việc: theo giờ hành chính, trường hợp tăng ca sẽ được hưởng thêm trợ cấp.
  • Ngày nghỉ: nghỉ 1 ngày (hàng tuần)
  • Được đào tạo thêm nhiều kỹ năng

 

HÌNH THỨC NỘP

Nộp CV theo mẫu qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Chú ý khi gửi email:

Tiêu đề thư: V.v: Ứng tuyển [Vị trí] + [Họ và tên] + [Số điện thoại]

Chi tiết xem tại: https://beboitruonghoc.com/tuyen-dung

 

 

 

 

 

TRUNG TÂM
QUAN HỆ CÔNG CHÚNG VÀ HỖ TRỢ SINH VIÊN

Địa chỉ: Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội

Điện thoại: 024.626.7690 - 024.626.7578

Email: qhcc-htsv@vnua.edu.vn; Website: www.qhcc.vnua.edu.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay 0

Hôm qua 21

Tổng 97153